Chính sách mua hàng và thanh toán
I. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG
1. Cách đặt hàng
Quý khách có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
- Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
- Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
Bán hoặc cung cấp rượu cho người dưới 18 tuổi tại Việt Nam là vi phạm pháp luật. Bằng cách đặt hàng hay đăng ký tham dự các sự kiện liên quan của Red Apron Fine Wines & Spirits, quý khách xác nhận rằng quý khách ít nhất 18 tuổi. Theo chính sách xác minh độ tuổi của Công ty và để tuân thủ luật cấp phép của Việt Nam, những người tham dự có thể được yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh để chứng minh độ tuổi. Nếu quý khách không thể làm như vậy, chúng tôi sẽ từ chối cung cấp dịch vụ & sản phẩm cho quý khách.
2. Chính sách giao nhận
redapron.vn luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
2.1. Phí giao hàng tại cửa hàng
redapron.vn áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.
Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố có cửa hàng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Khách hàng.
2.2. Thời gian giao hàng
redapron.vn sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển dao động từ 1-5 ngày làm việc tùy khu vực và tình trạng kho (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết). Nếu Quý khách cần nhận hàng gấp, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline, gửi tin nhắn hoặc ghi rõ vào phần ghi chú đơn hàng để được nhân viên CSKH hỗ trợ tốt nhất (và thông báo chi phí phát sinh nếu có).
Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách. Xin lưu ý redapron.vn bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.
3. Chính sách kiểm hàng
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng của redapron.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
- Thời điểm kiểm hàng:
+ Công ty chúng tôi không bán rượu cho người dưới 18 tuổi.
+ redapron.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
+ Sau khi kiểm hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách bắt buộc phải quay video khi nhận được hàng, trong lúc bóc hàng để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại về sau.
- Phạm vi kiểm tra hàng hóa:
+ Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên của Shop xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, tên sản phẩm…
+ Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
+ Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
- Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 19000245 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp redapron.vn đóng sai đơn hàng, không theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới.
Trường hợp redapron.vn đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi hàng và áp dụng chính sách đổi hàng hóa. Trường hợp này khách hàng vui lòng chi trả chi phí đổi hàng và giao sản phẩm mới cùng các chi phí liên quan.
- Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng:
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline: 19000245 hoặc gửi vào email: info@redapron.vn
4. Mô tả và giá sản phẩm trên website
Mô tả sản phẩm và giá phải trả cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà quý khách đặt hàng được nêu trong bảng giá, tài liệu quảng cáo và / hoặc trang web của chúng tôi. Nếu do nhầm lẫn mà chúng tôi đã định giá thấp hơn một mặt hàng hoặc dịch vụ, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cung cấp mặt hàng đó cho quý khách với giá đã nêu, với điều kiện là chúng tôi có thông báo cho quý khách trước khi giao món hàng liên quan hoặc, nếu chúng tôi không gửi một mặt hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi chấp nhận đơn đặt hàng của quý khách và chúng tôi có thể hủy đơn hàng của quý khách với điều kiện chúng tôi hoàn lại cho quý khách bất kỳ khoản thanh toán nào quý khách đã thực hiện. Quý khách có thể đồng ý trả đúng giá, trong trường hợp đó chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành đơn hàng của quý khách. Trong trường hợp quý khách bị tính phí quá cao cho một mặt hàng, quý khách sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền chênh lệch.Chúng tôi có quyền thay đổi giá của các sản phẩm. Vui lòng tham khảo bảng giá mới nhất hoặc trang web của chúng tôi để biết tất cả các mức giá hiện tại. Vui lòng lưu ý giá được ban hành trong bảng giá mới nhất hoặc trên trang web của chúng tôi sẽ thay thế bất kỳ giá nào được nêu trong các chính sách và điều khoản này nếu có sự khác biệt.
Giá bán có thể phụ thuộc vào biến động tiền tệ và thị trường, thay đổi thuế và thuế VAT cũng như hàng tồn kho chưa bán được. Khi mua rượu theo thùng, giá giảm thể hiện mức giảm khi mua theo thùng một loại rượu (không pha trộn các loại khác nhau). Nếu có bất kỳ loại tiền tệ nào khác được nhắc đến, điều này thay đổi phụ thuộc vào biến động tiền tệ và chỉ mang tính tham khảo.
5. Cam kết và đảm bảo chất lượng sản phẩm – dịch vụ
Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng một chất lượng dịch vụ vượt trội và đồng thời cam kết cung cấp sản phẩm an toàn và hợp pháp. Nếu rượu bị lỗi hoặc bị hỏng, chúng tôi sẽ ngay lập tức đổi một chai khác thay thế; hoặc nếu chúng tôi không thể thay thế bằng một chai rượu khác, chúng tôi sẽ đưa ra một mức hoàn lại tương đương với giá trị của chai rượu. Chúng tôi sẽ yêu cầu thu hồi lại chai rượu có vấn đề. Nhiều loại rượu được bán để uống khi trẻ nên chúng tôi có đưa ra hướng dẫn đơn giản để giúp Khách hàng nắm rõ thời gian uống tối ưu của tất cả các loại rượu của chúng tôi. Nếu rượu bị giữ quá lâu hoặc bảo quản không đúng cách, chúng tôi có thể sẽ không thể hoàn lại tiền. Nếu quý khách cho rằng rượu bị lỗi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 1900 0245 hoặc gửi email theo địa chỉ info@redapron.vn và chúng tôi sẵn lòng thu hồi lại rượu và tiến hành kiểm tra. Xem thêm chi tiết về chính sách đổi trả tại đây.
II. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Hình thức mua hàng và thanh toán tại hệ thống redapron.vn được thực hiện như sau:Do đặc thù kinh doanh của ngành hàng là rượu (sản phẩm kinh doanh có điều kiện) nên theo quy định tại Điều 6 của Nghị định số 24/2020/NĐ-CP Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia về việc thực hiện biện pháp ngăn ngừa người chưa đủ 18 tuổi tiếp cận, truy cập, tìm kiếm thông tin và mua rượu, bia trong hoạt động bán rượu, bia theo hình thức thương mại điện tử.
Nên khi tiến hành mua sản phẩm trực tuyến tại redapron.vn chỉ áp dụng hình thức thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán, ví điện tử được tích hợp sẵn trên Website.
Khách hàng lưu ý khi đặt hàng sau khi hoàn tất thông tin người đặt và chuyển qua bước thanh toán thì thông tin thanh toán (thẻ, ví) của tài khoản đặt mua và tài khoản thanh toán phải cùng một người, nếu không trùng khớp thì chúng tôi buộc phải hủy đơn hàng và sẽ thông báo cho khách hàng để tiến hành đặt lại đơn hàng mới.
Thông tin chuyển khoản:
Công ty TNHH Tạp Dề Đỏ
Số tài khoản: 0011004004339
Ngân hàng: Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (SGD VCB)
CHÚNG TÔI SẼ TỪ CHỐI THANH TOÁN NẾU THÔNG TIN KHÔNG NẰM TRONG CÁC TÀI KHOẢN Ở DANH MỤC TRÊN. VÀ KHÔNG CHỊU BẤT CỨ TRÁCH NHIỆM GÌ VỀ VIỆC QUÝ KHÁCH GIAO DỊCH CHUYỂN TIỀN CHO ĐƠN VỊ CÁ NHÂN KHÁC THÔNG TIN TRÊN.Hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng…)
Quý khách đến các chi nhánh gần nhất để thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách.
* Lưu ý: Khách hàng muốn xuất hóa đơn VAT thì bắt buộc phải chuyển khoản vào tài khoản công ty. Vui lòng gọi cho nhân viên bán hàng trước khi chuyển để được hướng dẫn thêm nếu cần. Và chỉ chuyển tiền với các số tài khoản bên trên để giao dịch của quý khách được đảm bảo an toàn nhất.
+ Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách quẹt thẻ tại redapron.vn, Quý khách phải mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán.
Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo “CÓ” từ Ngân hàng qua điện thoại của chủ tài khoản. Chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 19000245 để được hỗ trợ tốt nhất!