Câu hỏi thường gặp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. SẢN PHẨM

1. Tôi có thể tìm kiếm các thông tin về sản phẩm ở đâu?

Các thông tin về sản phẩm như xuất xứ, giống nho, độ cồn, dung tích, hương vị, hình ảnh… được hiển thị chi tiết đầy đủ trong từng trang sản phẩm. Khách hàng cũng có thể liên hệ cửa hàng, hotline, Fanpage, kênh Zalo để được tư vấn thêm thông tin.

2. Có bao nhiêu loại Vang đang được bán tại Wine Connection?

Hiện Wine Connection đang phân phối Vang nhập chính ngạch với hơn 1000 loại vang từ hơn 15 quốc gia trên thế giới.

3. Vang có hạn sử dụng hay không?

Vang là những sản phẩm không có hạn sử dụng. Chất lượng Vang sẽ phụ thuộc vào điều kiện khách hàng bảo quản như nhiệt độ, độ ẩm. Wine Connection khuyến khích lưu trữ bảo quản vang ở nhiệt độ phù hợp để vang giữ được trọn vẹn hương vị nhất, không bị hỏng do quá nóng hoặc quá lạnh.

4. Tôi cần bảo quản Vang như thế nào cho đúng cách?

Nhiệt độ lý tưởng cho việc bảo quản và thưởng thức Vang:

• Vang đỏ: 13-19 độ

• Vang trắng: 8-12 độ

• Champagne, Sparkling: 5-8 độ

5. Tôi có nên cho đá vào Vang không?

Nếu cho đá vào Vang, đá sẽ tan chảy và làm loãng vang sẽ làm nhạt và mang đến hương vị không như ý. Do vậy, Wine Conneciton khuyến khích không nên cho đá vào vang.

6. Làm sao để thưởng thức vang một cách trọn vẹn nhất?

Tất cả vang đều có mức nhiệt tối ưu cho việc thưởng thức. Vang đỏ ở tình trạng hơi mát nhẹ sẽ mang lại vị ngon so với khi ấm nóng, và vị của nó có thể bị phá hủy nếu uống ở trạng thái quá nóng. Vang trắng sẽ trở nên dễ chịu khi để dịu một chút sau khi lấy ra từ tủ lạnh. Một chai vang trắng sẽ có hương vị hoàn hảo hơn khi nó được làm lạnh ở mức thích hợp.

​​​​​​​7. Tôi có thể giữ chai Vang đã mở nắp trong bao lâu?

Một khi vang đã được mở nắp, không khí đi vào sẽ thúc đẩy quá trình oxy hóa diễn ra. Vì vậy, quý khách cần uống hết chai Vang trong khoảng thời gian thích hợp. Vang đỏ và vang trắng đậm vị nên được uống hết trong vòng 3 ngày. Vang trắng và ít đậm có thể giữ được vị lâu hơn, khoảng 4-5 ngày với điều kiện đóng nắp sau khi uống và bảo quản trong tủ mát hoặc tủ vang.

II. HỖ TRỢ

1. Tôi có thể hủy đơn hàng đã đặt trên website không?

Để hủy đơn hàng online, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0703 836 834, Fanpage, kênh Zalo của Wine Connection để được hỗ trợ trong trường hợp đơn hàng vẫn chưa được xử lý và giao hàng.

​​​​​​​2. Tôi có thể gửi phản hồi, đánh giá của mình đến Wine Connection không?

Nếu có bất kỳ bất tiện nào xảy ra trong quá trình mua hàng hoặc trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm website… khách hàng có thể gửi thông tin phản hồi đến địa chỉ email: sale@wineconnection.vn hoặc hotline 0703 836 834. Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc bạn để hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

​​​​​​​3. Vấn đề của tôi sẽ được giải quyết trong bao lâu kể từ lúc tôi phản hồi đến Wine Connection?

Mỗi vấn đề, trục trặc sẽ có thời gian xử lý khác nhau, Wine Connection sẽ cố gắng giải quyết các vấn đề của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

III. DỊCH VỤ

1. Những dịch vụ nào hiện đang được Wine Connection mang đến cho khách hàng?

Đối với khách lẻ, Wine Connection có các dịch vụ như giao hàng tận nơi, tư vấn vang, gói quà tặng, mở những lớp tìm hiểu cơ bản về vang và ly rượu cho khách hàng.

​​​​2. Tại sao tôi nên chọn Wine Connection để mua Vang?

Wine Connection hiện là một trong những công ty uy tín trong việc chọn lọc sản phẩm kỹ lưỡng trước khi đưa sản phẩm đến người tiêu dùng trong ngành Vang tại Việt Nam. Chúng tôi nhập trực tiếp hơn 1000 loại từ hơn 15 nước trên thế giới. Tại Wine Connection, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm và mình ưa thích với giá cả hợp lý, cạnh tranh. Hơn nữa, khách hàng còn có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt và các dịch vụ vang chuyên nghiệp.

IV. Ưu đãi thương hiệu

1. Wine Connection có chương trình khách hàng thân thiết không?

Tất cả khách hàng có thể tham gia chương trình thân thiết của Wine Connection để tận hưởng các ưu đãi, quyền lợi như giảm giá, tích điểm, quà tặng sinh nhật cũng như các quyền lợi khác.

​​​​​​​2. Làm thế nào để được tham gia chương trình khách hàng thân thiết?

Khách hàng có thể tham gia chương trình khách hàng thân thiết bằng cách đăng ký tại cửa hàng Wine Connection hoặc trên website.

​​​​​​​3. Wine Connection có các chính sách giá đặc biệt cho các khách hàng khác nhau không?

• Đối với khách lẻ, Wine Connection áp dụng những chính sách chiết khấu, giảm giá khác nhau tùy thuộc vào hạng thẻ thành viên mà khách hàng đang sở hữu. Riêng đối với các đơn hàng đặc biệt, đơn hàng đối tác… Wine Connection sẽ liên hệ trực tiếp với khách để trao đổi cụ thể về mức ưu đãi.

• Đối với khách sỉ, đối tác, chính sách chiết khấu sẽ được trao đổi và thể hiện rõ trên hợp đồng hoặc các thỏa thuận mua bán trong quá trình khách hàng làm việc với nhân viên kinh doanh.

​​​​​​​4. Làm sao để tôi có thể được cập nhật các chương trình khuyến mãi và sự kiện sắp tổ chức?

Tất cả chương trình khuyến mãi và sự kiện sẽ được cập nhật trên website, fanpage, kênh Zalo OA và cửa hàng Wine Connection. Nếu đang là thành viên Wine Connection, quý khách sẽ nhận được email Newsletter mỗi tháng.

5. Vận chuyển

1. Phương thức giao hàng tại website Wine Connection?

Vì đặc thù sản phẩm vang, chúng tôi có đội ngũ giao hàng riêng để đảm bảo chất lượng và độ an toàn trong quá trình vận chuyển.

​​​​​​​2. Phí giao hàng được tính như thế nào và có áp dụng giao hàng đi tỉnh khác không?

Chi phí giao hàng tùy thuộc vào quận/huyện, tỉnh/thành nơi khách hàng sinh sống. Khách hàng sẽ biết chi phí giao hàng khi thực hiện mua sắm tại bước giỏ hàng, trước khi tiến hành thanh toán hoặc chốt đơn.

​​​​​​​3. Bao lâu thì tôi nhận được hàng?

Thời gian vận chuyển dao động từ 1-5 ngày làm việc tùy khu vực và tình trạng kho (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết). Nếu Quý khách cần nhận hàng gấp, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline, gửi tin nhắn hoặc ghi rõ vào phần ghi chú đơn hàng để được nhân viên CSKH hỗ trợ tốt nhất (và thông báo chi phí phát sinh nếu có).

​​​​​​​4. Tôi có phải xác nhận đã nhận hàng hay không?

Khách hàng cần phải ký vào biên giao nhận hàng để chắc chắn rằng hàng hóa đã được kiểm tra và khách hàng đồng ý nhận hàng trong tình trạng chất lượng tốt.

6. Đặt hàng

1. Tôi có thể đặt hàng bằng cách nào?

Vui lòng xem chi tiết về hướng dẫn mua hàng tại đây.

​​​​​​​2. Tôi có thể sử dụng phương thức thanh toán nào?

Vui lòng xem chi tiết về chính sách thanh toán tại đây.

3. Tôi có thể đổi trả bằng cách nào?

Vui lòng xem chi tiết về chính sách đổi trả tại đây.

4. Tôi có thể nhận hàng sau bao lâu?

Vui lòng xem chi tiết về chính sách gian hàng tại đây.

​​​​​​​5. Làm thế nào để tôi biết rằng các sản phẩm đã hết hàng?

Sản phẩm hết hàng sẽ thể hiện “Hết hàng” trên website của Wine Connection.

Để biết chính xác thông tin tình trạng sản phẩm tại thời điểm mua, cũng như những thông tin chi tiết khác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0703 836 834, Fanpage, kênh Zalo để được tư vấn thêm thông tin. 

Fanpage: https://www.facebook.com/wineconnectiononline

Zalo: https://zalo.me/2559068638261451106